Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Cách diệt gián & mẹo đuổi kiến gián gây bệnh trong nhà đơn giản hiệu quả

Cách diệt dịch hại kiến gián gây bệnh & mẹo đuổi gián trong nhà đơn giản hiệu quả

Cách diệt kiến gián gây hại và mẹo đuổi gián trong nhà hiệu quả nên biết
      Muốn trong nhà vắng bóng những con kiến gián gây bệnh đáng ghét, làm sao để diệt gián? Muốn tiêu diệt kiến hiệu quả các bạn hãy làm theo các mẹo đuổi kiến gián, cách diệt kiến gián phá hại sau:
Các mẹo đuổi kiến đơn giản hiệu quả dễ làm không dùng thuốc.
gián là những côn trùng có hại nghiêm trọng đến sức khoẻ con người. kiến gián gây bệnh là trung gian truyền và phát tán một số loại bệnh mang mầm bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn, virus bại liệt... Ngoài ra, nó còn mang các loại trứng giun đường ruột, gây tác động kích thích dị ứng, ngứa, viêm da, mí mắt và các rối loạn hô hấp khác tùy theo mức độ. Đối với trẻ em hen suyễn, kiến gián phá hại được xem là một trong những  nguyên nhân quan trọng làm bệnh nhân nhập viện nhiều hơn.
Để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình tránh khỏi những mối phá hại nguy hại do gián gây ra hãy tham khảo và thực hiện các cách diệt gián, mẹo đuổi gián được nhiều người biết & dùng như sau:
Cách diệt gián bằng bột Boric Acid
cach-duoi-gian-bang- Boric Acid
Bạn mua bánh ngọt (gọi là cookies) cho vào xoong nhỏ + chút sữa tươi + chút bơ (butter / beurre thơm ) + 2 muỗng cà phê bột boric acid trộn chung tất cả ra chất sệt thơm. Bạn dùng chất bánh ngọt thơm, sệt ấy quẹt trong những kẻ vách tường hay vách tủ hoặc bạn dùng một cái nắp chai CocaCola nhỏ, trét một chút chất sệt dẻo và đem nắp ấy vào phòng ngủ để nơi góc tường. Chừng 48 tiếng sau bạn sẽ ngạc nhiên thấy nhiều con kiến gián gây hại quấy phá vào, phình bụng chết cẩn thận. Cách tiêu diệt gián kiểu này dễ làm không phức tạp, vấn đề trị kiến gián  trong nhà bạn đã xong
Mẹo đuổi kiến gián phá hại bằng bột bakingsoda
cach-duoi-gian-bang-baking-soda
Dùng bột “baking soda“. Loại bột này còn được người làm bánh ngọt gọi là bột nổi. Dùng 2 muỗng nhỏ bột Baking Soda, trộn nhào với bánh ngọt với hành phi thơm (đừng nhiều lắm làm loãng thuốc). Chó mèo ăn không sao. Nhưng loài kiến gián phá hại vì cơ thể không có hệ thoát hơi như loài người, trong cơ thể kiến gián chất nội tiết toàn là chất acid để tiêu hóa thức ăn độc hại, khi nên chất bánh sệt có baking soda vào hệ tiêu hóa của kiến gián gây hại thì acid + baz sẽ tạo nhiều hơi làm gián bị phình bụng mà chết. Khi kiến gián gây hại chết trong tổ thì các con gián khác xâm nhập xác gián chết sẽ bị lây lan chứng sình bụng, hơi không thoát được rồi chết sạch
Cách diệt gián, đuổi kiến gián làm phiền bằng nước đường
cách đuổi diệt kiến bằng nước đường
Lấy một chiếc hộp nhựa hoặc hộp sắt đựng được nước, sau đó cho vào đó 3 thìa đường + 1 bát nước, pha thật ngọt để lấy đó là mồi nhử kiến gián. Khi kiến gián gây bệnh ngửi thấy mùi đường sẽ từ động đến gần và rơi vào nước. Cách này giúp bạn có thể trừ kiến gián gây bệnh rất hiệu quả
Mẹo đuổi gián bằng dưa chuột tươi
cách đuổi tiêu diệt kiến gián bằng dưa chuột
lắp đặt dưa chuột tươi vào nơi gián thường đến, ngửi thấy mùi dưa, gián sẽ bỏ đi. Sau vài ngày, thay lượt mới, mẹo đuổi kiến gián gây hại này rất dễ thực hiện
Cách diệt kiến, đuổi kiến gián làm phiền bằng lá đào tươi
cách đuổi điều trị gián bằng lá đào
Đem lá đào tươi cài đặt vào nơi kiến thường hay lui đến, dùng mẹo này gián sẽ bỏ đang bò.
Cách diệt trừ dịch hại gián, mẹo đuổi gián dùng hành tây
diệt gián bằng hành tây
cài đặt trong bếp một đĩa hành tây đã cắt sẵn, gián sẽ chạy đi hết.
Cách diệt kiến gián phá hại, mẹo xử lý gián đuổi kiến gián làm phiền bằng nước xà phòng
cach-duoi-gian-bang-xa-phong
Nước xà phòng: Bạn hòa hỗn hợp nước với xà phòng rồi cho vào bình xịt, xịt trực tiếp lên gián hoặc tổ kiến gián phá hại sẽ làm chúng chết nhanh chóng.
Cách diệt gián, mẹo đuổi kiến gián gây bệnh bằng bột nở
Cách trừ gián, mẹo đuổi gián bằng bột nở
Cho ít bột nở lên lá bắp cải hoặc lá rau diếp rồi đặt vào những chỗ kiến gián hay lui tới. Mẹo này sẽ giúp bạn nhanh chóng đuổi kiến gián phá hại đi.
Cách điều trị kiến gián gây hại, mẹo đuổi gián bằng lá nguyệt quế
cach-duoi-gian-bang-la-nguyet-que
Lá nguyệt quế: Khi bạn lau nhà, chỉ cần thêm một vài lá nguyệt quế vò nhẹ thả vào nước lau nhà rồi lau như bình thường. kiến sẽ chạy hết khi ngửi thấy mùi này.
Cách diệt trừ dịch hại gián, mẹo đuổi kiến gián phá hại bằng phèn chua
cach-duoi-gian-bang-phen-chua
Rải phèn chua xung quanh chỗ đựng thức xâm nhập và tủ quần áo, cách xua đuổi này gián sẽ không dám hoạt động vào
Cách trừ kiến gián hiệu quả nhất nên chọn loại hóa chất trừ gián phù hợp để tiêu diệt kiến gián phá hại.
Sử dụng biện pháp phun thuốc điều trị kiến gián phá hại tại những nơi gián thường qua lại và ẩn náu.
Riêng đối với loài gián Đức rất khó diệt, ta dùng cách lắp đặt bả diệt kiến gián phá hại trực tiếp vào các khe kẽ kiến gián thường ẩn náu, mỗi vị trí lắp đặt một lượng bả Diệt trừ gián nhỏ bằng hạt đậu xanh, dựa vào tập tính quấy phá phân và ăn xác của đồng loại.Hiệu quả có thể kéo dài đến 3 tháng, an toàn đối với sức khỏe con người và môi trường. Cách diệt kiến này hiệu quả cao hiệu quả cao đối với việc tiêu diệt loài kiến gián gây bệnh Đức ở các nhà hàng, khách sạn, bếp tấn công công nghiệp.

Xem thêm thuốc diệt gián tại đây: https://azenka.com/thuoc-diet-gian-duc-advion-cockroach-tube-30-gram-syngenta.html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét